Bài viết

PSA Solutions chúc mừng khai trương CodeGym Saigon

By Lap Nguyen on Tháng Tám 4, 2022

Ngày 29/07/2022, Hệ thống CodeGym khai trương chi nhánh CodeGym Saigon, là chi nhánh đầu tiên được mở tại phía Nam cũng như tại TP. Hồ Chí Minh. PSA gửi lời chúc mừng khai trương.

psa-codegym 5

Ông Ngô Văn Toàn, Chủ tịch công ty CP PSA Solutions, đồng thời là Phó Chủ tịch Liên minh công nghệ số Việt Nam (VNITO Alliance), đã tham gia cắt băng khánh thành, chia sẻ, chúc mừng chi nhánh đầu tiên của CodeGym được mở tại phía Nam và TP. Hồ Chí Minh.

Ngành CNTT Việt Nam có tỷ lệ tăng trưởng cao, nhưng luôn gặp khó khăn với bài toán thiếu nhân sự có năng lực để có thể đáp ứng nhu cầu khá cao của ngành. Trong lúc đó, nhiều kỹ sư tốt nghiệp vẫn khó kiếm việc làm vì thiếu năng lực thực hành. CodeGym áp dụng mô hình Bootcamp đào tạo thực hành cường độ cao giúp trang bị năng lực thực hành cho học viên, đồng thời giúp đào tạo CNTT cho người lao động trái ngành muốn chuyển nghề.

Trong cùng sự kiện là buổi hội thảo chuyên sâu với chủ đề “Tiềm năng ngành CNTT tại Sài Gòn”, với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại nhiều công ty, ông Ngô Văn Toàn đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như nhu cầu thực tiễn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nói chung và tại PSA Solutions nói riêng, trả lời các thắc mắc, giúp các học viên có cái nhìn rõ hơn, những vấn đề cần lưu ý để có thể học và làm việc hiệu quả trong ngành CNTT.

psa-codegym 3

Về PSA Solutions (www.psa.com.vn)

Thành lập từ năm 2015, PSA Solutions là công ty chuyên cung cấp giải pháp CNTT cho khách hàng tại Việt nam và quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn và năng lực chuyên sâu, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, PSA Solutions cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT có chất lượng cao cho nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Ứng dụng dành cho thiết bị di động, Ứng dụng Web, tư vấn giải pháp vận hành & kỹ thuật, chuyển đổi số.

 Về CodeGym (www.codegym.vn)

CodeGym là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại dành cho mọi đối tượng từ chưa biết gì, trái ngành, bắt đầu học lập trình, sinh viên công nghệ thông tin đến các lập trình viên có tay nghề. CodeGym áp dụng phương pháp đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp (trại huấn luyện code) đào tạo lập trình cường độ cao giúp học viên nhanh chóng trưởng thành và đạt được trình độ sẵn sàng tham gia ngay vào thị trường việc làm. Tại Việt Nam CodyGym hiện có 7 trung tâm hiện diện tại 6 thành phố.

phone-handsetphonecrossmenu