Bài viết

Các công ty viết phần mềm theo yêu cầu cho doanh nghiệp

By Lap Nguyen on Tháng Chín 6, 2022

Với sự ảnh hưởng của internet, kinh doanh trực tuyến hiện đã phổ biến rộng rãi trên các nền tảng xã hội. Các doanh nghiệp nên chú trọng lựa chọn một công ty viết phần mềm theo yêu cầu để phát huy tối đa mô hình kinh doanh của mình.

Dưới đây là một số công ty thiết kế phần mềm nổi tiếng về dịch vụ phần mềm nói chung và viết phần mềm theo yêu cầu nói riêng tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn sẽ tìm được công ty phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Công ty viết phần mềm theo yêu cầu - PSA Solutions

PSA Solutions với kinh nghiệm phát triển hàng trăm dự án phần mềm, chúng tôi tự tin thực hiện các dự án gia công phần mềm có độ phức tạp cao, đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn. Công ty phần mềm PSA Solutions có một đội ngũ trẻ đam mê công nghệ và phát triển một hệ thống phần mềm ổn định, hiệu quả và giá cả phải chăng.

Bạn có thể tham khảo qua các dự án tiêu biểu của PSA Solutions hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn viên để được tư vấn/báo giá triển khai thiết kế phần mềm theo yêu cầu.

Tại sao chọn PSA Solutions để viết phần mềm theo yêu cầu?

cong-ty-viet-phan-mem-theo-yeu-cau-psa-solutions

Hơn 7 năm kinh nghiệm: Với kinh nghiệm về thiết kế và xây dựng phần mềm từ đầu, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm tùy chỉnh trong mọi lĩnh vực.

Hiểu về nghề nghiệp và công việc kinh doanh: Chúng tôi hiểu cách các công ty hoạt động dựa trên công nghệ. Chúng tôi hiểu sức mạnh của công nghệ và những hạn chế của nó.

Chi phí rẻ

Với giá thành để thiết kế phần mềm bán hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng thì PSA Solutions là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Có kinh nghiệm tư vấn và đánh giá ý tưởng: Chúng tôi đủ tự tin để tư vấn cho bạn triển khai ý tưởng thế nào, chọn công nghệ nào. Chúng tôi đã gặp gỡ và tư vấn cho hàng trăm công ty khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp coi trọng tinh thần kinh doanh dựa trên công nghệ. Hãy tìm đến PSA Solutions để được tư vấn viết phần mềm theo yêu cầu phù hợp với doanh nghiệp.

Làm chủ về công nghệ: PSA Solutions trang bị cơ sở hạ tầng CNTT của riêng mình, chúng tôi có hệ thống máy chủ trong trung tâm dữ liệu với nền tảng ảo hóa để đảm bảo đáp ứng ngay lập tức các nhu cầu của dự án.

Liên kết quốc tế: Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc, giao tiếp và đàm phán với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh như: Mỹ, Singapore, Úc ...

Thông tin liên hệ

  • Website: https://psa.com.vn/
  • Trụ sở: Tòa nhà TSA, tầng 2 - 25A Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline:  0986 370 409

Công ty lập trình phần mềm FPT Software

cong-ty-fpt-software

Được thành lập vào năm 1999, FPT Software là công ty thành viên của FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Thành lập hơn 20 năm, FPT Software hiện là công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu do Hiệp hội các chuyên gia outsourcing chuyên nghiệp quốc tế (IAOP) đánh giá.

FPT Software, công ty chuyên xuất khẩu các dịch vụ phần mềm, cung cấp các dịch vụ phát triển và bảo trì phần mềm, triển khai ERP, kiểm soát chất lượng, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây... trong nhiều lĩnh vực, ví dụ: ngân hàng, Viễn thông, Y tế, Sản xuất, Ô tô, Tiện ích... Hiện tại, FPT Software tập trung vào nghiên cứu và phát triển các dịch vụ CNTT dựa trên các công nghệ nền tảng mới như IoT, S.M.A.C, cho lĩnh vực sản xuất hàng không vũ trụ, sản xuất ô tô, ngân hàng, truyền hình vệ tinh, viễn thông trên quy mô toàn cầu.

Công ty viết phần mềm theo yêu cầu cho khoảng 450 khách hàng doanh nghiệp lớn trên khắp thế giới, 43 trong số đó nằm trong danh sách Fortune Global 500.

Hiện tại, FPT Software đáp ứng nhu cầu của 20 quốc gia lớn nhất thế giới với hơn 150 công ty hàng đầu như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank và Unilever, với hơn 4000 nhân viên trên toàn thế giới.

FPT Software là công ty lập trình ứng dụng số 1 trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối & bán lẻ và dịch vụ CNTT kể từ khi thành lập cho đến nay, xuất khẩu gia công phần mềm , sản phẩm bán lẻ CNTT tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, 17 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh: Lô T2, Đường D1, Khu Công nghệ cao Sài Gòn, Quận 9, TP.HCM.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà FPT Complex, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Công ty viết phần mềm theo yêu cầu DXC Việt Nam

cong-ty-dxc-technology

DXC Việt Nam (trước đây gọi là CSC Việt Nam) là công ty con của DXC Technology  - được thành lập vào tháng 4 năm 2017 từ sự hợp nhất giữa CSC và Bộ phận Dịch vụ Kinh doanh của Hewlett Packard Enterprise (HPE).

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc phát triển ứng dụng và cung cấp các dịch vụ CNTT cho khách hàng trong Tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu thế giới và trong nước.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở: 366 Nguyễn Trãi, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Văn phòng chi nhánh: Tòa nhà eTown 3, Lầu 5, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

KMS Technology

cong-ty-kms-technology

Một nhóm cựu nhân viên CNTT tại Việt Nam và Hoa Kỳ đã thành lập công ty lập trình ứng dụng KMS Technology với tầm nhìn xây dựng một tổ chức sáng tạo, nhanh nhẹn và hiệu quả nhằm nâng cao giá trị cổ đông của khách hàng.

KMS Technology là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ kiểm tra và tư vấn, dịch vụ thiết kế ứng dụng. KMS hoạt động độc quyền để tạo điều kiện cho việc viết phần mềm theo yêu cầu  và đẩy nhanh việc cung cấp các giải pháp phần mềm sáng tạo .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 123 Cộng Hòa, Tân Quận Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 28 Trường Sơn, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ 3: 2 Tản Viên, Q. Tân Bình, TP.HCM

NashTech

cong-ty-nashtech

Kể từ khi thành lập văn phòng đầu tiên vào năm 2000, NashTech ngày nay sử dụng gần 2.000 nhân viên trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Trong 20 năm qua, NashTech là một trong những công ty góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ toàn cầu. Công ty này hiện đang hoạt động trong 4 mảng chính:

  • Tư vấn giải pháp và phát triển phần mềm
  • Giải pháp quy trình kinh doanh
  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì ứng dụng
  • Quản lý chất lượng và Kiểm tra phần mềm.

“NashTech cam kết đồng hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển công nghệ này. Chúng tôi cố gắng phát triển nhân viên có kỹ năng, kiến ​​thức và kinh nghiệm tốt nhất và góp phần xây dựng cộng đồng CNTT Việt Nam bền vững ”, ông Cường Nguyễn, Tổng Giám đốc Nash Tech Việt Nam cho biết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Lầu 6, Tòa nhà Etown 1 - 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: Lầu 6, Tòa nhà HITC - 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vậy, có nên thuê công ty chuyên thiết kế phần mềm theo yêu cầu?

Câu trả lời là CÓ! Nếu doanh nghiệp của bạn đã có định hướng chuyển đổi hình thức kinh doanh sản phẩm/dịch vụ lên các nền tảng online (website, mạng xã hội, thương mại điện tử,...) hoặc đơn giản là đang muốn cải thiện tình hình kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn hiện chưa có định hướng sẽ thiết kế phần mềm riêng để kinh doanh hoặc trong trường hợp tài chính của công ty chưa đủ để thực hiện phương án này. Thì PSA Solutions vẫn khuyên bạn nên tìm hiểu về hình thức chuyển đổi kinh doanh lên web/app, đây là một trong những xu hướng kinh doanh online hiệu quả nhất trong thời điểm hiện tại, khi mà Covid-19 và nhiều vấn đề khác đang ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Tóm lại

Trên đây là những thông tin hữu ích về các công ty viết phần mềm theo yêu cầu mà PSA Solutions muốn chia sẻ với bạn. Mong bạn sớm có trang web bán hàng cho riêng mình. Hy vọng trong tương lai, sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn sẽ đến tay hàng triệu người tiêu dùng chỉ với một cú nhấp chuột. Chúc bạn thành công!

phone-handsetphonecrossmenu