Bài viết

Dự án web bán hàng- đồng bộ dữ liệu bằng cách crawl data từ website gốc

By Paulus Loc on Tháng Sáu 19, 2024

 

Đôi khi bạn cần 1 web bán hàng, tương tự, có dữ liệu từ 1 website gốc. Đảm bảo bạn có đủ quyền để crawl dữ liệu (tránh bản quyền)

PSA Solutions sẽ giới thiệu một giải pháp làm website đồng bộ dữ liệu với website gốc như bên dưới. Ngoài việc người dùng tự upload dữ liệu, thì website cũng crawl dữ liệu từ website gốc. Khi website gốc có update thì hệ thống website đích có thông báo, để website đích update dữ liệu mới

1.Nội dung

2. Giới thiệu công ty

Công ty CP PSA Solutions, tiền thân là Công ty Pixa Studio, được thành lập vào đầu năm 2015. Trải qua hơn 8 năm hoạt động, PSA Solutions đã tích lũy uy tín và trở thành đối tác tin cậy cho nhiều khách hàng.

  • Có hơn 5 giải pháp triển khai thành công cho khách hàng
  • Phát triển hơn 150 phần mềm tuỳ chỉnh cho khách hàng, trong các lĩnh vực giáo dục, bán hàng, thương mại điện tử, POD (Print On demand), logistics, ERP
  • Số lượng nhân sự hiện có - hơn 30 người

3. Các dịch vụ công ty cung cấp

-Lập trình web: Lập trình website thương mại điện tử. Web bán hàng, Website giới thiệu sản phẩm công ty (landing page) và các phần mềm công cụ dùng nền tảng web (web application).

-Lập trình ứng dụng: Thiết kế, lập trình ứng dụng mobile (iOS, Android) thuộc các lĩnh vực như y tế (app bán thuốc, mua thuốc), lĩnh vực giáo dục (app học tiếng anh), app dinh dưỡng cho trẻ, Lĩnh vực Logistics như App book vé xe bus, App cho tài xế, phần mềm quản lý vận tải

-Tư vấn giải pháp: Nhận tư vấn, thiết kế hệ thống phần mềm cho doanh nghiệp. Trước khi thực hiện việc lập trình, xây dựng phần mềm, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn, để làm rõ yêu cầu chức năng, chi phí, và thời gian cần thiết để thực hiện việc lập trình, xây dựng phần mềm.

-Bảo trì phần mềm: Nhận bảo trì, sửa chữa các lỗi của các phần mềm đang chạy. Đảm bảo phần mềm được vận hành ổn định

4. Yêu cầu dự án

5. Giải pháp

6. Kiến trúc tổng quát phần mềm

kiến trúc chung

7. Các hạng mục chính cần làm

các hạng mục công việc chính

7. Web admin tham khảo

8. Kết luận

Ngoài cách tự upload dữ liệu lên website, đôi khi người dùng cần crawl dữ liệu từ các nguồn khác nhau để tạo 1 website với dữ liệu clone của website gốc.

Trên là giải pháp PSA đã thiết kế để bạn đọc có cách hình dung về cách thiết kế một web bán hàng tương tự 1 website có sẵn.

phone-handsetphonecrossmenu