Bài viết

Thiết kế phần mềm học tiếng Anh và các chức năng cơ bản phải có

By Lap Nguyen on Tháng Bảy 30, 2022

Ngôn ngữ vô cùng quan trọng và cần thiết trong môi trường sống và học tập của con người hiện nay, đặc biệt là tiếng Anh. Chính vì vậy, sự ra đời của các phần mềm học tiếng Anh được xem như một xu hướng học hiện đại hơn rất nhiều so với cách học truyền thống.

Vậy lý do để thiết kế một phần mềm học tiếng Anh là gì và những tính năng cơ bản cần có để phát triển phần mềm là gì? Hãy cùng để tìm câu trả lời tại đây.

Tại sao các trường học cần phát triển phần mềm học tiếng Anh?

tai-sao-nen-thiet-ke-phan-mem-hoc-tieng-anh

Học tiếng Anh ngày càng phổ biến và là nhu cầu cần thiết cho tất cả các đối tượng với nhiều độ tuổi khác nhau. Với số lượng của các trường học ngôn ngữ, thì việc có một phần mềm tiếng Anh là điều cần thiết để hỗ trợ cho việc học và tăng sự nhận diện của trường đến với mọi đối tượng.

Một số lý do nên thiết kế phần mềm học tiếng Anh là:

  • Học viên có thể luyện thêm và làm các dạng bài tập đa dạng ngay trong ứng dụng sau các giờ học ở trường.
  • Với phần mềm học tiếng Anh, học viên có thêm các nguồn học như video, ngữ cảnh gần với thực tế và có thể nghe đi nghe lại để luyện phát âm, ngữ điệu mà không cảm thấy nhàm chán như cách học truyền thống trên sách vở.
  • Việc các trường sử dụng các ứng dụng học tiếng Anh sẽ nâng tầm sự chuyên nghiệp của trường trong mắt học sinh và phụ huynh.
  • Ứng dụng học tiếng anh được xem là cách giúp trung tâm làm marketing tốt hơn, dễ dàng tiếp cận phụ huynh và học sinh như các tin tức hoặc thông tin về trường, chương trình ưu đãi học phí hay các thông báo quan trọng khác.

>>Tham khảo: So sánh 2 cách tạo phần mềm ứng dụng phổ biến nhất hiện nay

Các chức năng cơ bản khi thiết kế phần mềm học tiếng Anh

Một thiết kế phần mềm học tiếng Anh được coi là chuyên nghiệp và thu hút nhiều  khách hàng nếu nó mang lại nhiều lợi ích và đi kèm với các tính năng cơ bản cần thiết  sau:

  • Thông tin đầu vào: tất cả các thông tin như  khóa học, thông báo  chi phí,… Nó được chia thành các danh mục và chuyên mục rõ ràng.
  • Đăng nhập thuận tiện: Học viên có thể chọn nhiều cách đăng nhập vào ứng dụng bằng nhiều cách khác nhau như: Facebook, số điện thoại, email, v.v..
  • Các dạng bài tập khác nhau: Phục vụ các mục đích học tập khác nhau của học sinh như: luyện phát âm, tư duy, từ vựng,... ứng dụng phải cung cấp nhiều dạng bài khác nhau để học sinh có cơ hội được thử sức ở nhiều độ khó khác nhau.
  • Tin tức: Tất cả các tin tức và nội dung hữu ích liên quan đến việc học tiếng Anh và các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật và cung cấp cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Cần có những lưu ý gì trong ứng dụng học tiếng Anh?

can-luu-y-gi-trong-phan-mem-hoc-tieng-anh

Ngoài những tính năng cần có khi thiết kế ứng dụng học tiếng Anh, bạn cũng nên tìm hiểu và nắm rõ những lưu ý sau để có một phần mềm học tiếng Anh chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Nội dung học mới

Cập nhật nội dung học là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công của phần mềm tiếng Anh của bạn. Vì vậy, bạn nên chia nội dung bài học thành ba cấp độ Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp để học viên lựa chọn và luyện tập theo cấp độ phù hợp.

Các tính năng thông minh

Một phần mềm học tiếng Anh không nên có quá nhiều tính năng. Bạn phải chọn những tính năng thông minh thực sự cần thiết và có tính tương tác cao để ứng dụng trở nên gọn nhẹ.

Giao diện đẹp và đơn giản

Thiết kế phần mềm học tiếng Anh với giao diện đơn giản, ấn tượng, sinh động, dễ hiểu sẽ thu hút khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn kích thích ham muốn học hỏi hơn là chỉ có những giao diện rườm rà và khó hiểu.

Các yếu tố bảo mật cao

Bảo mật phải luôn được tuân thủ để bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn. Bạn nên đầu tư vào bảo mật bằng cách tránh trùng lặp dữ liệu, tải dữ liệu, v.v. ngăn chặn sự xâm nhập của đối thủ cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi cũng như thông tin cá nhân của người sử dụng.

>>Đọc thêm: Cách tạo phần mềm ứng dụng đơn giản không phải ai cũng biết

Lựa chọn công ty thiết kế phần mềm đáng tin cậy

lua-chon-cong-ty-phan-mem-dang-tin-cay

Các công ty thiết kế phần mềm học tiếng anh lớn trên thị trường thường có phí dịch vụ cao. Đối với những công ty chưa có nhiều kinh nghiệm thì chi phí dịch vụ có thể không cao, tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên bạn sẽ gặp phải rủi ro do không thể tạo ra phần mềm tốt như mong đợi hoặc trong trường hợp xấu hơn sẽ gặp lừa đảo, vừa mất tiền oan lại vừa mất thời gian. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong thiết kế phần mềm, thiết kế website và hệ thống công nghệ thông tin chuyên sâu, PSA Solutions tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc hợp tác với các công ty trong nước, PSA Solutions còn trở thành đối tác thiết kế phần mềm của các công ty nước ngoài. Sự khác biệt về ngôn ngữ làm việc và múi giờ không ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu suất của PSA Solutions.Nhiều khách hàng đã rất hài lòng với thành phẩm và kết quả đạt được sau khi làm việc với PSA Solutions. Hơn ai hết, PSA Solutions luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn thiết kế ứng dụng ban đầu và sau dự án.

psa-solutions

PSA Solutions đã trình bày những thông tin cơ bản về lý do nên thiết kế phần mềm học tiếng Anh, những tính năng cơ bản và những mẹo quan trọng giúp bạn có thêm kinh nghiệm và lựa chọn đúng đắn. Từ đó, tạo ra một phần mềm học tiếng Anh chuyên nghiệp, chất lượng cao và trình độ trình độ phù hợp với mọi đối tượng cũng như là nâng cao độ phổ biến của ứng dụng với khách hàng sử dụng.

phone-handsetphonecrossmenu