Bài viết

Thiết kế app thuê giúp việc nhà theo giờ là gì? Top các app thuê giúp việc nhà theo giờ uy tín

By Lap Nguyen on Tháng Một 28, 2023

Ngày nay, việc thuê giúp việc dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình nơi phố thị. Nhịp sống hối hả cùng những nhu cầu giải trí, chăm sóc đời sống tinh thần đã khiến không ít phụ nữ ngày càng mệt mỏi hơn với công việc nhà. Tuy nhiên khi thuê giúp việc qua môi giới lại vô cùng lo sợ bị lừa đảo hay người giúp việc sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của gia đình. Đó là lý do app thuê giúp việc nhà theo giờ ra đời, loại bỏ đi hoàn toàn những nguy cơ và các nỗi lo thường trực ấy.

Tin cậy, hiệu quả, tiết kiệm chính là những gì mà app thuê giúp việc nhà theo giờ mang đến cho người dùng. Chỉ đơn giản là tải app về điện thoại, đăng ký và đặt lịch, người giúp việc sẽ đến thực hiện đúng nghĩa vụ của mình, sau đó trả lại không gian riêng tư, sạch sẽ, gọn gàng trở lại cho gia chủ.

Tìm hiểu về app thuê giúp việc nhà theo giờ

app-thue-giup-viec-theo-gio

Không còn mất nhiều thời gian cho các công ty môi giới hay mệt mỏi tìm kiếm trên trung tâm online, hội nhóm facebook. Giờ đây, app giúp việc nhà theo giờ chính thức trở thành “người bạn thân thiết” của mỗi gia đình Việt.

App thuê giúp việc nhà theo giờ là gì?

App thuê giúp việc nhà theo giờ được hiểu đơn giản là một ứng dụng cung cấp dịch vụ dọn nhà, người làm việc nhà theo các khung giờ phù hợp với khách hàng. Chỉ cần tải ứng dụng, người dùng có thể được chọn lựa, xem xét các đánh giá và tìm người giúp việc phù hợp theo đúng tiêu chí bản thân đặt ra, sau đó tiến hành hẹn lịch. Theo đúng như giờ đã hẹn, người giúp việc sẽ đến và thực hiện đúng công việc nhà như đã thoả thuận. Sự ra đời của app thuê giúp việc nhà theo giờ khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành dịch vụ nước ta, đồng thời mang đến những hỗ trợ đắc lực cho hoạt động nội trợ trong thế giới hiện đại ngày nay.

App thuê giúp việc nhà theo giờ hoạt động ra sao?

Không cần đến công ty, di chuyển đến trung tâm người giúp việc như trước đây, người dùng chỉ cần ngồi nhà và tải app giúp việc theo giờ vào điện thoại. Sau đó tiến hành đăng ký, điền thông tin cần thiết rồi tiến hành thanh toán sau khi đã sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin về người giúp việc sẽ được tổng hợp cụ thể trong app, kèm theo những đánh giá tin cậy từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Đây chính là yếu tố quan trọng làm gia tăng niềm tin của người dùng. Cách thực hoạt động của ứng dụng thuê giúp việc mang đến những trải nghiệm hết sức mới lạ và hữu ích, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho cả 2 bên, hiệu quả tăng cao không ngờ.

Lợi ích khi sử dụng app thuê giúp việc nhà theo giờ

app-thue-giup-viec-theo-gio

Rõ ràng so với phương thức thuê giúp việc truyền thống, app giúp việc theo giờ đã ưu việt hơn hẳn khi loại bỏ hoàn toàn các yếu điểm như giá cao, thiếu thông tin tin cậy, khó tìm kiếm người phù hợp,... mang đến ứng dụng đáp ứng chính xác những nhu cầu của khách hàng.

Minh bạch, rõ ràng, tin cậy về thông tin người giúp việc

Nỗi lo lớn nhất của khách hàng chính là thông tin thiếu minh bạch của người giúp việc làm nên những rủi ro trong cuộc sống. Vì người giúp việc sẽ đến trực tiếp nhà, chạm vào từng ngách nhỏ trong gia đình và đôi khi sẽ tiếp xúc trực tiếp với các thành viên. Không ít những thông tin trên báo đài liên tục thông báo về việc giúp việc bạo hành trẻ em, lấy cắp đồ trong nhà, hay đơn giản là lười làm, sử dụng tuỳ tiện đồ trong gia đình,...

App thuê giúp việc nhà theo giờ giải quyết nỗi lo trên của khách hàng một cách hiệu quả khi không những cập nhật đầy đủ thông tin người làm như tên tuổi, địa chỉ, quê quán, năm kinh nghiệm,... mà còn hiển thị các nhận xét, đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trước đó, mang đến cho người dùng cái nhìn tổng thể và khách quan nhất.

Dễ dàng đặt và sử dụng dịch vụ

Hầu hết các app thuê giúp việc nhà theo giờ đều có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Sau khi tiến hành đăng ký và lựa chọn người giúp việc phù hợp, khách hàng chỉ cần đợt 1-2 giờ để được phục vụ theo đúng nhu cầu.  Các trường hợp trễ giờ, muộn giờ so với đã hẹn rất hiếm khi xảy ra. Vì việc thực hiện chuyên nghiệp và đúng giờ không chỉ mang tới những phản hồi tích cực cho người giúp việc mà còn là uy tín của cả một công ty.

Không mất phí dịch vụ

Khi sử dụng app thuê giúp việc nhà theo giờ, người dùng chỉ cần chi trả phí duy nhất là phí thuê người giúp việc, được thanh toán trực tiếp trên app. Ngoài ra sẽ không có bất cứ chi phí phát sinh nào khác. Đây là một điểm cộng rất lớn vì hầu hết các trung tâm môi giới hoặc công ty giúp việc hiện nay trên thị trường đều yêu cầu người dùng trả phí hoa hồng nếu sử dụng dịch vụ thành công.

App thuê giúp việc nhà theo giờ uy tín nhất trên thị trường

Có rất nhiều app thuê giúp việc nhà theo giờ trên thị trường, tuy nhiên dưới đây là top những app uy tín được bình chọn bởi hàng triệu người tiêu dùng, đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo tối đa cho khách hàng.

App thuê giúp việc nhà theo giờ - bTaskee.com

bTaskee là app thuê giúp việc nhà uy tín bậc nhất trên thị trường với hơn 150.000 khách hàng đăng ký sử dụng. Tiết kiệm chi phí, đơn giản và hiệu quả chính là 3 tiêu chí hàng đầu bTaskee áp dụng để lấy được sự hài lòng và yêu mến từ khách hàng. Đội ngũ giúp việc đến từ bTaskee không chỉ có chuyên môn lau dọn bài bản mà còn được đào tạo các kỹ năng mềm rất tốt, bảo vệ cuộc sống và sự riêng tư cho khách hàng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bTaskee việc qua hàng chục những đối thủ nặng ký, trở thành ứng dụng số 1 trong lòng các gia đình Việt.

App thuê giúp việc nhà theo giờ - Jupviec

Jupviec là ứng dụng tìm người làm uy tín đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt có được phút giây thư giãn riêng cho bản thân. Không chỉ hỗ trợ các công việc nhà cơ bản như dọn dẹp, nấu ăn, hỗ trợ chăm sóc trẻ nhỏ và người lớn tuổi, Jupviec còn mang tới dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh chung tư, toà nhà văn phòng cực kỳ sạch đẹp và nhanh gọn. Đó là lý do vì sao Jupviec không chỉ được lòng các bà nội trợ mà cũng trở thành người bạn thân thiết của nhiều công ty, doanh nghiệp trong những dịp đặc biệt.

App thuê giúp việc nhà theo giờ - Việc nhà nhanh

Đúng như tên gọi, Việc nhà nhanh biến mọi công việc nội trợ, nấu nướng được hoàn thành trong tích tắc chỉ với vài đường vuốt màn hình. Những “cô Tấm” thực sự sẽ khiến không gian gia đình bạn trở nên sáng bừng, gọn gàng và tràn đầy sức sống với khả năng và kỹ thuật dọn nhà chuyên nghiệp. Không những thế, nhân sự Việc nhà nhanh cũng phủ đều ở nhiều địa điểm trên khắp cả nước, đặc biệt là các khu vực đông dân cư, giúp dễ dàng và thuận tiện hơn cho nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ, tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Thiết kế app thuê giúp việc nhà theo giờ cho doanh nghiệp

app-thue-giup-viec-theo-gio

Nếu bạn muốn sở hữu một phần mềm thuê giúp việc nhà theo giờ chất lượng cao, đảm bảo các dịch vụ tiện ích được tích hợp và được hỗ trợ toàn diện từ lập trình viên chuyên nghiệp thì hãy đến PSA Solutions.

Với hơn 8 năm hoạt động, PSA Solutions là đơn vị cam kết mang đến các gói dịch vụ tốt nhất với giá cực kỳ ưu đãi trên thị trường. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android:

  • Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tính năng.
  • Sáng tạo trong từng sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng, tạo nét riêng độc quyền doanh nghiệp.
  • 100% hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành nâng cấp định kỳ trong tương lai.
  • Mức giá cạnh tranh và đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Cam kết bảo mật thông tin, cơ sở dữ liệu và bàn giao lại mã nguồn.
  • Hỗ trợ 24/7 tận tình và đội ngũ nhân viên giải đáp thắc mắc cực kỳ nhanh chóng.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Nhận yêu cầu → Phân tích tính năng và Đưa ra kết quả tư vấn → Thiết kế hệ thống → Lập trình và kiểm thử phần mềm, kiểm duyệt → Triển khai và bàn giao.

PSA Solutions đã triển khai các dự án vô cùng thành công và bàn giao khách hàng: ExtraCare Pharmacity - Ứng dụng đặt thuốc online, Ecommerce (ARTO Gallery), Giao Thông Vận Tải (Vé Xe Rẻ), Dinh Dưỡng (OXIL Challenger). Với những ưu điểm trên, nếu bạn đang có ý định đầu tư cho doanh nghiệp của mình ứng dụng điện thoại với giao diện chuyên nghiệp, tốc độ tải nhanh và thân thiện với người dùng thì PSA Solutions là giải pháp thiết kế App cho doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số.

Tóm lại

Nhìn chung, thị trường và sự phát triển không ngừng hiện nay đã biến nhu cầu thuê giúp việc nhà theo giờ tăng trưởng mạnh. Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh nào phù hợp, hãy tham khảo ngay ý tưởng phát triển ứng dụng thuê giúp việc nhà để nhanh chóng tiếp cận nhiều nguồn khách hàng tiềm năng. Liên hệ ngay PSA Solutions để được tư vấn triển khai, thiết kế phần mềm nhé!

phone-handsetphonecrossmenu